[KDE-Viê.t]Bản phát hành KDE 3.5.5

Oriol Olivier olivier.oriol at free.fr
Mon Oct 9 07:27:39 CEST 2006

Le lundi 09 octobre 2006 06:24, Clytie Siddall, dans son immense bonté,
déclamait :

> Rất tiếc là mấy tuần này chị không có rảnh dịch
> tập tin KDE. :(
>
> Sau khi bản dịch OpenOffice-Việt chính thức thứ nhất
> được phát hành, chị có thể trở về các công việc
> khác, gồm dự án Việt hoá KDE. :)
>
> Nếu chúng ta không có rảnh dịch ghi chú phát hành này,
> và chưa cập nhật xong các tập tin đã phát hành trước,
> có thể chúng ta nên đợi bản phát hành sau ?
>
> Quá nhiều dự án, quá ít rảnh... :(
>
> Chị Clytie

Xin chào chị và các bạn,

Tôi tên là Olivier và tôi mới đăng kỳ vào Kde-l10n-vi.
Tôi muốn giúp các bạn dịch phần mềm KDE nhưng mà có hai (mm.. ba) vấn đề :
	- quan trông nhất là tôi không phải là người Việt Nam, tôi chỉ là người Pháp
đang học thì vạy có lẽ bài dịch của tôi không tốt đâu cả (hay có lẽ kỳ lắm !)
	- số hai là tôi chưa bao giờ dịch phần mềm thì bạn phải giải thích cho tôi
	- số ba là tôi cũng rất bận (làm việc, học tiếng Việt... ;) ) nhưng mà tôi
nghĩ tôi có thể mất một hay hai giờ một tuần đề giúp các bạn.

Chào các bạn, chúc một tuần vui vẻ