[KDE-Viê.t]Mình rất muốn được tham gia vào dự án của KDE

Phan Vinh Thinh teppi82 at gmail.com
Fri May 5 10:49:48 CEST 2006

Xin chào,

On 5/4/06, Ngoc Lan Nguyen <manguonmo82 at gmail.com> wrote:

> Chao ban!
> Dung la lan dau minh dich nen van con rat nhieu bo ngo, nhung minh cung dang
> co gang het suc de co the dich duoc tot nhat. Neu co gi thac mac, minh se
> lien lac lai voi ban sau nhe. Cam on ban da quan tam toi minh.
> Chuc ban vui ve!

Đâu có, đây là nhóm quan tâm thui :). Tui bận học (sinh viên) và không
có mạng thường xuyên, nên bạn cứ gửi thư vào cho cả nhóm thì sẽ được
giải đáp nhanh hơn. Địa chỉ hộp thư của nhóm là: kde-l10n-vi at kde.org.
Chúc vui.
P.S. Những tập tin đó (kdegraphics) nếu bạn không thích dịch thì có
thể chọn tập tin khác ở
http://l10n.kde.org/stats/gui/trunk/vi/index.php. Mình sẽ tìm người
thích vẽ dịch chúng :).

--
С уважением
Phan Vĩnh Thịnh <teppi82 tại gmail chấm com>
http://teppi82.googlepages.com Jabber: teppi82 at jabber.ru