[KDE-Viê.t] 1 file demo, but still have error

Phan Vinh Thinh teppi82 at gmail.com
Fri May 5 11:02:15 CEST 2006

Chào Trung,

On 5/2/06, Phan Vinh Thinh <teppi82 at gmail.com> wrote:
> Chào Trung,

> Mình sẽ kiểm tra lại tối nay và thông báo cho Trung biết :). Chúc vui.
> Thường khi dùng Kbabel nó sẽ tự tìm ra và thông báo lỗi.

Xin lỗi vì đã trả lời muộn :(. Phải lên Matxcova lấy hộ chiếu, hôm nay
mới về. Bản dịch của bạn cũng rất tốt. Ý mình là câu cú tiếng Việt rất
tốt, rõ nghĩa lắm. Cố dịch nốt cho xong tập tin này nhé.
Còn một chỗ mình muốn Trung sửa nữa. Ký tự & có ý nghĩa đặc biệt, đừng
bỏ nó đi. Ký tự này đặt trước ký tự nào (ví dụ &Soạn thảo) sẽ gạch
chân ký tự đó (gạch chân S) để cho phép dùng tổ hợp phím
Alt+ký_tự_gạch_chân (Alt+S) để chọn :).
Kbabel của bạn làm việc tốt đó chứ ;), nhưng sao nó không tự chuyển
pot thành po?

--
С уважением
Phan Vĩnh Thịnh <teppi82 tại gmail chấm com>
http://teppi82.googlepages.com Jabber: teppi82 at jabber.ru