[KDE-Viê.t]Tham gia nhóm Việt hóa KDE

Phan Vinh Thinh teppi82 at gmail.com
Fri May 5 10:45:30 CEST 2006

Chào Trang,

On 5/3/06, nguyen trang <onlyyou611 at yahoo.com> wrote:

>  Chào anh !
> Em xin giới thiệu em tên là Trang, đang là sinh viên năm thứ 4 của một
> trường kĩ thuật. Em cũng rất muốn tìm hiểu về Linux và đã nghe nói đến
> chương trình Việt hóa của nhóm . Em rất muốn tham gia vào nhóm . Thực sự em
> chưa có kinh nghiệm  trong lĩnh vực dịch nhưng cũng muốn đóng góp chút gì đó
> cho nhóm . Rất mong các anh chị hướng dẫn thêm .

Nhóm luôn luôn chào mừng thành viên mới :).

Theo một số ý kiến gần đây của các thành viên thì nên để mọi người tự
chọn tập tin muốn dịch. Vậy đầu tiên bạn lên trang web này
http://vnoss.net/dokuwiki/projects:kde-vi xem ở phần Tình trạng những
tập tin đã có người nhận (ở trên trang đó cũng có hướng dẫn dịch ngắn
gọn). Sau đó lên http://l10n.kde.org/stats/gui/trunk/vi/index.php chọn
những tập tin bạn muốn dịch, nhớ thông báo lại vào hộp thư của nhóm
(kde-l10n-vi at kde.org) để mọi người biết.
Dịch xong cũng gửi vào hộp thư chung của nhóm.

Chúc bạn dịch vui.

--
С уважением
Phan Vĩnh Thịnh <teppi82 tại gmail chấm com>
http://teppi82.googlepages.com Jabber: teppi82 at jabber.ru