[KDE-Viê.t]amaroK (đã : Re: [Kde-cvs-announce] Prerelease freeze for KDE 3.5.3

Phan Vinh Thinh teppi82 at gmail.com
Tue May 2 10:46:27 CEST 2006

Chào mọi người,

On 4/29/06, Clytie Siddall <clytie at riverland.net.au> wrote:
> (Chép Cho nhóm Việt hoá KDE-vi ;) )

> Chào mừng nhé. :)

:). Mấy tập tin đó cũng nhỏ mà, dịch giùm nhóm nhé. Vậy Trung nhận
thêm tập tin nào đó mà chưa ai dịch của KDE cũng được mà.

> Trong nhóm quốc tế hoá Xfce có nhiều thư nói chuyện về
> việc dịch amaroK, vì vậy có lẽ nó là chương trình Xfce:
> Thịnh [3] có biết chứ? Rất có thể dịch nó, nhưng mà
> nếu nó thuộc về môi trường Xfce, có thể lấy tập tin
> mới nhất từ đó, và đệ trình bằng thư điện tử.

Vậy là nó thuộc dự án Xfce? Em không thấy nó trong kho svn của dự án này :(.
Nếu Trung muốn thì cứ dịch chương trình này, gửi thư vào
xfce-i18n at xfce.org
họ thêm bản dịch của Trung. Nhưng mà theo mình nghĩ thì nó thuộc vào
KDE.

--
С уважением
Phan Vĩnh Thịnh <teppi82 tại gmail chấm com>
http://teppi82.googlepages.com Jabber: teppi82 at jabber.ru