[KDE-Viê.t]desktop_kdebase.po

Phan Vinh Thinh teppi82 at gmail.com
Sat Apr 8 14:28:00 CEST 2006

On 4/7/06, Tran The Trung <tttrung at hotmail.com> wrote:
> Tôi muốn hỏi có ai đã hoàn thiện desktop_kdebase.po so với bản ở trunk hiện nay

Có thể là chị Clytie đang dịch. Nếu chị chưa dịch thì sẽ dành cho anh
nếu anh muốn vậy.
Chị Clytie trả lời anh Trung sớm nhé. Em cũng muốn dịch tập tin này
lắm ;). BTW, anh Trung nhận thêm 1 môđun nữa được không?

>chưa?  Nếu chưa thì tôi định làm weekend này, vì thấy nhiều chỗ chưa
ổn (như "file" >chưa dịch, đáng ra phải dịch thành "tập tin", ...).

> Trung

Chúc anh kỳ nghỉ vui vẻ.

--
С уважением
Phan Vĩnh Thịnh <teppi82 tại gmail chấm com>
http://teppi82.googlepages.com Jabber: teppi82 at jabber.ru