[KDE-Viê.t]Coordinator mới cho KDE-vi

Clytie Siddall clytie at riverland.net.au
Mon Jun 4 14:08:27 CEST 2007

Chào các bạn :)

Rất tiếc là máy tháng này chị không thể tham gia (quá
bị bịnh). Chị mới đọc thư này:

On 07/02/2007, at 6:13 PM, Phan Vinh Thinh wrote:

> Dạo này em bận quá, KDE-vi không có ai làm coordinator, cho
> nên em mới
> hỏi trên vnoss.org xem có ai quan tâm không
> (http://forum.vnoss.org/viewtopic.php?id=4332). Và đã có Chuyên
> một
> thành viên tích cực của VNOSS ủng hộ. Nhờ chị viết
> thư giùm cho quản
> lý của KDE i18n để thay tên Chuyên (Võ Đại Chuyên) vào
> tên của em trên
> http://i18n.kde.org/team-infos.php?teamcode=vi.
> Em nghĩ Chuyên làm trong ngành tin học sẽ có nhiều thời
> gian dành cho
> [...]

vậy chị đã viết thư cho điều tiết viên quốc tế hoá
KDE (bản sao cho hộp thư chung này), cũng cập nhật trang
chủ của nhóm này.

Chị sẽ cố gắng bắt kịp trạng thái của dự án KDE
và hộp thư chung kde-i18n. Trong khi  đợi, chúng ta tiếp
tục dịch tập tin cho bản phát hành kế tiếp:

http://l10n.kde.org/stats/gui/trunk/vi//index.php

Bạn lấy tập tin và dịch nhé. :)

Người tham gia chưa được liêt kê trên trang chủ của
nhóm này:

http://vi.l10n.kde.org/

hãy viết thư cho chị.

Dịch giả đã gửi bản dịch cho chị mà _chưa_ hiển
thị trên trang trạng thái KDE, xin gửi lại. Thư rất có
thể bị mất trong khi chị bị bịnh.

Nếu bạn chưa tham gia: tại sao đợi? Tham gia nhé. :)

Mỗi chuỗi dịch có ích.

Chị Clytie

Clytie Siddall -- thành phố Renmark, tại miền Sông của
Nam Úc