[KDE-Viê.t]Trạng thái « Được hỗ trợ » trong KDE

Clytie Siddall clytie at riverland.net.au
Fri Mar 31 07:19:23 CEST 2006

Chào các bạn :)

On 30/03/2006, at 6:07 PM, Phan Vinh Thinh wrote:

> OK :), mấy tập tin lớn em chưa có dịch. Chị chọn rồi
> mail vào hộp thư này nhé!

:D

Có rất nhiều tập tin trong kdebase, hậu hết không lớn.
Em đang dịch desktop_kdebase.po chưa? Nếu không, chị có
thể dịch. Hoặc chị có thể bắt đầu tại đáy trang
và dịch lên !

HIện thời em dịch những tập tin nào?

> Em thường dùng icewm và Xfce hơn KDE :). Trên KDE thì em
> thường dùng:
> Kbabel :D, Kdict (từ điển), Konqueror (trình duyệt) thì em
> ít dùng
> hơn.

Thì Konqueror có ưu tiên: nhiều người dùng nó.

Rất có thể là những ứng dụng thường dụng có ưu
tiên : trình thư, trình duyệt, bộ trình văn phỏng
(KOffice), trình phát nhạc v.v.

Nếu có thành viên của nhóm này biết ứng dụng KDE nên
dịch, hoặc có bạn bè sử dụng KDE, thông tin về ứng
dụng thường dụng có ích. ;)

from Clytie (vi-VN, Vietnamese free-software translation team / nhóm
Việt hóa phần mềm tự do)
http://groups-beta.google.com/group/vi-VN