[KDE-Viê.t]Trạng thái « Được hỗ trợ » trong KDE

Phan Vinh Thinh teppi82 at gmail.com
Thu Mar 30 09:37:55 CEST 2006

Chào chị Clytie và mọi người,

On 3/30/06, Clytie Siddall <clytie at riverland.net.au> wrote:

> Chị nhớ được, chỉ hỏi nếu còn có tập tin lớn chưa
> dịch, em muốn chia sẻ không. ;)

OK :), mấy tập tin lớn em chưa có dịch. Chị chọn rồi mail vào hộp thư này nhé!

> Em có sử dụng môi trường KDE: những ứng dụng nào
> thường dụng? :)

Em thường dùng icewm và Xfce hơn KDE :). Trên KDE thì em thường dùng:
Kbabel :D, Kdict (từ điển), Konqueror (trình duyệt) thì em ít dùng
hơn.

--
С уважением
Thinh Mail teppi82<>gmail{}com Web: http://teppi82.googlepages.com