[KDE-Viê.t] KDE en -> vi

Clytie Siddall clytie at riverland.net.au
Sat Mar 11 04:52:09 CET 2006

Chào bạn :)

On 11/03/2006, at 2:08 AM, Tran The Trung wrote:

> Hi,
> Can you share your translation work with me? Just send me the
> English POT, I will send you back the Vietnamese Po.
> Thanks,
> Trung

(Không cần nói tiếng Anh ở đây. ;) )

Chúng tôi vui lòng gặp một người dịch tự nguyện
khác. :)

Thịnh đã trả lời cho bạn rồi. Sau này, các cuộc thảo
luận sẽ xảy ra trong hộp thư chung của nhóm Việt hoá
KDE: bạn nên tham gia.

Cũng khuyên bạn đọc trang chủ nhóm này: <http://
l10n.kde.org/teams/vi/>

vì nó có thông tin hiện thời và một số liên kết hữu
ích.

Tài liệu quan trọng nhất là Tài liệu Cách Dịch (trên
trang đó) và KDE Translation Howto (tiếng Anh): <http://
l10n.kde.org/docs/translation-howto/>

(dài: hiện thời bạn nên đọc chỉ phần 2 (bắt đầu
từ "Starting the Actual Translation") và phần 3.

Mỗi câu hỏi về công việc dịch, bạn gởi cho hộp thư
<kde-l10n-vi at kde.org>.

Chúc bạn dịch vui nhé. :)

from Clytie (vi-VN, Vietnamese free-software translation team / nhóm
Việt hóa phần mềm tự do)
http://groups-beta.google.com/group/vi-VN