[KDE-Viê.t]Góp ý kde base

Phan Vinh Thinh teppi82 at gmail.com
Tue Apr 25 10:01:38 CEST 2006

Chào anh Trunh và mọi người,

On 4/24/06, Tran The Trung <tttrung at hotmail.com> wrote:
> Tuần nghĩ Phục Sinh nghỉ 3 ngày liền, nhưng toàn đi chơi Hà Lan với Bỉ. Tập desktop lớn ghê. Thịnh có việc gì để phân phát không? Nếu không tôi sẽ chọn kdeaccessibility.

Sướng ghê :). Hiện giờ có kdebase còn 1 số tập tin chưa dịch, nhưng em
nghĩ chị Clytie và em có thể hoàn thiện nốt vì không còn tập tin nào
1800 chuỗi nữa ;). Vậy anh dịch giùm kdeaccessibility nhé. Anh lấy
giùm các tập tin của môđun này qua mạng.

> Sẽ tiếp tục xem lại các tập đã dịch trong kdebase và kdelib để góp ý. KDE có chất lượng Việt cao thì càng hấp dẫn người khác dùng và đóng góp.

Yes, sir :).

--
С уважением
Phan Vĩnh Thịnh <teppi82 tại gmail chấm com>
http://teppi82.googlepages.com Jabber: teppi82 at jabber.ru