[KDE-Viê.t]Mình rất muốn được tham gia vào dự án của KDE

Phan Vinh Thinh teppi82 at gmail.com
Thu Apr 6 12:18:21 CEST 2006

Xin chào,

On 4/6/06, Ngoc Lan Nguyen <manguonmo82 at gmail.com> wrote:

> Chào bạn!
> Qua website, mình được biết nhóm KDE là một tổ chức phi chính phủ và hoạt
> động công ích và đặc biệt là chuyên về Linux. Mặc dù mìnhlà nữ và  biết về
> Linux còn rất ít nhưng mình rất thích Linux. Vì vậy mình viết thư với một

:), rất vui vì có bạn nữ sử dụng Linux, nhất là bạn nữ cùng "82". Đùa
một chút, xin bạn đừng giận.

> mục đích duy nhất đó là được tham gia vào nhóm KDE.

Không có gì khó khăn. Bạn đã là _thành viên_ của nhóm. Mình gửi kèm
thư này 9 tập tin của môđun kdegraphics (những tập tin này rất nhỏ).
Chỉ cần dịch 3 tập tin rồi gửi vào nhóm thư của KDE-vi là bạn sẽ trở
thành _thành viên chính thức_ của nhóm và sẽ có tên trên trang web
http://vi.l10n.kde.org/.

> Rất mong nhận được sự phản hồi của bạn.
> Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc

Chúc bạn vui và làm việc tốt. Mới ra trường chắc còn nhiều khó khăn :).

> Nguyễn Ngọc Lan

Xin mọi người cũng xem qua tập tin zip xem có trùng lặp không :).

--
С уважением
Phan Vĩnh Thịnh <teppi82 tại gmail chấm com> Web:
http://teppi82.googlepages.com Jabber: teppi82 at jabber.ru