[KDE-Viê.t]Trạng thái « Được hỗ trợ » trong KDE

Phan Vinh Thinh teppi82 at gmail.com
Wed Apr 5 10:53:25 CEST 2006

Chào chị Clytie và mọi người,
Rất xin lỗi vì đã trả lời muộn, vì em mới đi Matxcơva để đổi hộ chiếu về :(.

On 3/31/06, Clytie Siddall <clytie at riverland.net.au> wrote:
> Chào các bạn :)

> :D
>
> Có rất nhiều tập tin trong kdebase, hậu hết không lớn.
> Em đang dịch desktop_kdebase.po chưa? Nếu không, chị có
> thể dịch. Hoặc chị có thể bắt đầu tại đáy trang
> và dịch lên !
>
> HIện thời em dịch những tập tin nào?

Hiện giờ em đã dịch xong 4 tập tin sau: kdesktop, appletproxy,
display, dockbarextension và đang dịch clockapplet. Chị đang dịch tập
tin nào thì cho em biết nhé. Em muốn gửi cho anh Trung một vài tập tin
trong môđun này mà :).

--
С уважением
Thinh Mail teppi82<>gmail{}com Web: http://teppi82.googlepages.com