Translating KRITA PO file

Hoang Tran hoangduytran1960 at googlemail.com
Wed Oct 20 19:41:23 BST 2021

Chú quên không nói, hiện nay chú chỉ có máy MacBook Pro sử dụng mà thôi. Máy laptop mà chú vốn sử dụng với Linux bị hỏng rồi, nó là một cái máy khá tốt, 'HP Envy 17’ có intel i7 processor, và 12GB, chú rất thích nó và vẫn có hy vọng là sửa lại được. Hiện tại hoàn cảnh finance không cho phép nên đành gác lại.

Chú Hoàng