Pulling Request

Phu Hung Nguyen phu.nguyen at kdemail.net
Sun Nov 7 10:25:39 GMT 2021

Gửi chú Hoàng,

Chú có thể lấy các thay đổi qua git hay svn cũng được, tuỳ cách nào tiện
lợi cho chú hơn.

Bản thân chữ “pull request”, trong ngữ cảnh “pull request của An gửi cho
Bình”, có nghĩa là “yêu cầu (request) của An gửi cho Bình, để Bình thực
hiện việc lấy (pull) nội dung của An đưa vào nội dung của Bình”. Xin
giải thích như vậy để chú hiểu nghĩa của từ và hiểu cách làm việc luôn.

Vì chú có cho biết dự định của chú là không cần cháu xét duyệt và chú sẽ
tự mình cung cấp bản dịch cho người dùng theo cách riêng của chú, nên
cháu đã đóng “pull request” của chú rồi. Chúc chú vui vẻ với việc chú làm.

Trân trọng,
Phú