Re: Gia nhập nhóm dịch KDE

Phu Hung Nguyen phuhnguyen at disroot.org
Sun Nov 15 23:55:42 GMT 2020

Chào Hùng,

Vậy là công ty cậu đang phát triển Calamares hay như thế nào? Tuỳ cậu
trả lời hay không nhé, mình chỉ tò mò thôi vì cậu có mấy lần nói về "bọn
em".

Về việc dịch KDE thì mình nghĩ hãy báo cho mình biết cậu định làm phần
nào trước khi bắt đầu, để việc chúng ta làm không bị chồng lên nhau.
Hiện tại mình đang làm đống plasma-workspace. Vì mình nghĩ nên tập trung
vào phần chính của KDE trước đã, độ phổ biến cao hơn, nên ngoài
plasma-workspace thì còn có plasma-desktop, kwin, rồi kate, ktexteditor
là mấy cái to to, và lokalize là để "tự phục vụ". Không phải mình "xí"
tất cả mấy cái đó nhé, mình chỉ "xí" cái hiện tại là plasma-workspace
thôi, và chỉ là mình chia sẻ định hướng của mình vậy thôi, còn dịch cái
gì tất nhiên vẫn tuỳ cậu chọn.

Trân trọng,
Phú