[KDE-Viê.t]Translator account

Lê Phương herophuong93 at gmail.com
Thu Feb 20 06:04:34 UTC 2014

Vào 11:29 Ngày 20 tháng 02 năm 2014, Nguyen Duy Hung <
nodohoung.kde at gmail.com> đã viết:

> Dear Phương,
>
> Mình là Hùng. Làm thế cũng được nhưng hơi bất tiện một chút và không mang
> ý nghĩa của một versioning system lắm. Nếu sử dụng account svn sẽ tiện và
> ngay lập tức hơn. Mình cũng muốn đóng góp lâu dài cho dự án.
> Mình đã tạo 1 tài khoản KDE identity là nodohoung. Hiện mình đang apply
> một tài khoản developer ở địa chỉ https://identity.kde.org/index.php?r=
> developerApplication. Mình cũng đã có 1 public rsa key. Bạn có thể hướng
> dẫn mình để apply được không?
>
> Many thanks and best regards,
> Nguyen Duy Hung

Chào bạn, mình cũng biết là điều này khá bất tiện. Tuy nhiên theo quy định
thì trong một team chỉ nên có một người làm nhiệm vụ là coordinator, tức là
người duy nhất có nhiệm vụ commit lên repo của kde. Chỉ trừ trường hợp team
có đông thành viên thì mới có thể có 2 coordinator.