[KDE-Viê.t] About domain kde-vi.org

Clytie Siddall clytie at riverland.net.au
Tue Jun 5 14:57:32 CEST 2007

CC: kde-vi

Chào anh Quý :)

On 10/04/2007, at 4:18 PM, Vnpenguin wrote:

> Tên miền kde-vi.org là tôi ủng hộ nhóm dịch KDE với
> tư cách cá nhân,
> theo gợi ý của Thịnh. Tên miền này sẽ hết hạn vào
> 15-Jun-2007 10:44:09
> UTC.
>
> Hiện tại Thịnh bận chuyện học hành & gia đình không
> thể tham gia được
> nữa. Tôi cũng hết hứng thú để ủng hộ tiếp tục.
>
> Do vậy thông báo để ai muốn đảm nhận domain này thì
> liên lạc email với
> tôi để làm thủ tục chuyển nhượng quyền quản lý.
> Nếu không có ai nhận
> thì sau ngày hết hạn trên, tên miền kde-vi.org sẽ trở
> [...]

Thật sự cần thiết một miền riêng không?

Dự án KDE cũng đã được đăng ký với Sourceforge (có
miền riêng miễn phí: kde-vi.sourceforge.net). Chúng ta có
thể sử dụng các dịch vụ của SF thì có lẽ không cần
phải duy trì miền riêng phải không? Hình ngư trang chủ
của KDE-vi ở SF [2] phản ứng trang chủ cua kde-vi.org.
Những tập tin gốc nằm ở đâu?

VNOSS [3] cũng có wiki chứa thông tin kde-vi (có thể quá cũ).

from Clytie (vi-VN, Vietnamese free-software translation team / nhóm
Việt hóa phần mềm tự do)
http://groups-beta.google.com/group/vi-VN

[1] http://sourceforge.net/projects/kde-vi

[2] http://kde-vi.sourceforge.net/index.php/Trang_%C4%91%E1%BA%A7u