[KDE-Viê.t]Coordinator mới cho KDE-vi

Phan Vinh Thinh teppi at vnoss.org
Fri Feb 9 10:31:32 CET 2007

Hi Chuyên,

On 2/8/07, Mr luKas <lukanium at gmail.com> wrote:
> Chào chị Clytie và anh Thịnh !
> Trước khi "giũ áo" ra đi thì phiền anh Thi.nh giới thiệu la.i cho em các
> thông tin, công việc cần làm...nói chung những gì liên quan tới dự án :D.
> Cám ơn anh nhiều và chúc gia đình anh mạnh khoẻ và một năm mới an khang !

> Chuyên một

> --
> Software is like sex, it's better when it's free.
>                             -------------Linus
> Tolvarld----------------

Công việc của coordinator không có gì nhiều. Nếu không muốn dịch cũng
được, chỉ cần kiểm soát sao cho tình trạng dịch không quá tệ. Nếu tệ
quá thì tiếng Việt sẽ không có trong bản phát hành KDE. Nhưng Thịnh
nghĩ là sẽ không có tình trạng này nữa, vì có chị Clytie tham gia, và
Thịnh cũng vẫn tham gia dịch.

Khi có ai đó muốn tham gia dịch (rất ít người và càng ít người "thật
lòng") thì hướng dẫn học đọc thông tin từ http://vi.i18n.kde.org/ và
nhận những tập tin (hoặc toàn bộ môđun) chưa có ai nhận từ
http://i18n.kde.org/stats/gui/trunk/vi/.
Những tập tin đã có người nhận cần đọc trên đây:
http://vnoss.net/dokuwiki/doku.php?id=projects:kde-vi.

Chúc làm việc vui. Cần hỏi thêm gì cứ hỏi. BTW, nên dịch 1-2 cái để
hiểu rõ hơn về các nhóm dịch. Sau đó không dịch nữa cũng được :).
"Nên" thôi chứ không bắt buộc.

http://teppi82.googlepages.com Jabber: teppi82 at jabber.ru