[KDE-Viê.t]Coordinator mới cho KDE-vi

Phan Vinh Thinh teppi at vnoss.org
Wed Feb 7 08:43:24 CET 2007

Chào chị Clytie,
Dạo này em bận quá, KDE-vi không có ai làm coordinator, cho nên em mới
hỏi trên vnoss.org xem có ai quan tâm không
(http://forum.vnoss.org/viewtopic.php?id=4332). Và đã có Chuyên một
thành viên tích cực của VNOSS ủng hộ. Nhờ chị viết thư giùm cho quản
lý của KDE i18n để thay tên Chuyên (Võ Đại Chuyên) vào tên của em trên
http://i18n.kde.org/team-infos.php?teamcode=vi.
Em nghĩ Chuyên làm trong ngành tin học sẽ có nhiều thời gian dành cho
nhóm hơn em. Dù sao thì chuyên ngành của em cũng là Hóa học, cần nhiều
thời gian để làm thí nghiệm. Em vẫn là một thành viên của nhóm KDE-vi
:). Sẽ vẫn dịch cho KDE. Địa chỉ e-mail của Chuyên có gửi kèm thư này
trong phần "To".
Chúc chị sức khoẻ.

--
С уважением
Phan Vĩnh Thịnh <teppi tại vnoss chấm org>
http://teppi82.googlepages.com Jabber: teppi82 at jabber.ru