[KDE-Viê.t] Ban dich cua anh Trung

Phan Vinh Thinh teppi82 at gmail.com
Sat Mar 11 22:29:04 CET 2006

Chao anh Trung va moi nguoi,
Ban dich cua anh rat tot. Tuy nhien truoc khi gui anh can kiem tra lai
xem co loi khong bang cau lenh sau:
$ msgfmt -cvo /dev/null ten_tap_tin.po
Kem theo thu nay la ba tap tin da sua loi "ky thuat" cua anh. Xin anh
xem qua 1 chut. Va dung quen dia chi hop thu chung cua chung ta la
kde-l10n-vi tai kde cham org :). Trong ban dich anh dung dia chi hop
thu chung khong dung.
Xin chị Clytie cập nhật giùm em 3 tập tin này. Và thêm tên anh Trung
vào danh sách những người dịch của nhóm chúng ta nhé. Em đã viết thư
xin 1 tài khoản SVN nữa để chị đỡ vất vả :).
Thịnh.

--
С уважением
Thinh Mail teppi<>vnlinux{}org Web: http://people.vnoss.org/~teppi