[KDE-Viê.t]Trang kde-vi.org đã được cài đặt.

Phan Vinh Thinh teppi82 at gmail.com
Wed Jul 19 10:44:28 CEST 2006

Hi anh Trung,

On 7/18/06, Tran The Trung <tttrung at hotmail.com> wrote:
> Hi Thịnh,
>
> Thịnh xem sửa lại cài đặt để mọi người có thể tải lên tập tin (hình ảnh); hiện tại chưa tải lên được.
>
> Trung

Tài khoản của anh đã có quyền mới rồi chứ?
Hiện thời em chưa thể làm được, nếu anh giúp cho thì tốt. Anh có đủ
mọi quyền truy cập mà :). Em chuẩn bị đi thực tập Địa Lý 10 ngày.
P.S. trang web giới thiệu về thành viên KDE-vi đã làm xong. Mai sẽ cho
nhóm xem. Nếu anh Trung có 1 cái ảnh to thì gửi cho em nhé.

--
С уважением
Phan Vĩnh Thịnh <teppi82 tại gmail chấm com>
http://teppi82.googlepages.com Jabber: teppi82 at jabber.ru