[KDE-Viê.t]Công việc hiện thời

Clytie Siddall clytie at riverland.net.au
Tue Jul 4 08:48:53 CEST 2006

Chào các thành viên :)

On 03/07/2006, at 8:46 PM, Phan Vinh Thinh wrote:

> Chúng ta sắp có wiki riêng ;).

Chắc là tài nguyên rất hữu ích. :)

> Em đang hoàn tất kbabel :).

Có thể là một công việc suốt đợi ! Nhà phát triển
cứ sửa đổi. :D

> Trung vẫn đang dịch kdeedu (rất dài) và kiểm duyệt
> kdebase (cũng rất dài). Sẽ kiểm duyệt digiKam :)

Chỉ nếu em có rảnh. Hai phần kdeedu và kdebase thật sự
là rất dài !

Chị mới dịch xong các tập tin digiKam, đúng trước khi
ngày phát hành (ngày mai !). Ôi ! ;)  Như thế thì chị sẽ
bắt đầu xem hai từ « ảnh chụp » trong khi ngủ.

Chúng ta nên dịch thông báo phát hành của digiKam, báo
cộng đồng biết KDE có phần mềm thao tác ảnh chụp
điện số. Chị sẽ tìm những hướng dẫn thích hợp...

Ra khỏi chị, Thịnh và Trưng, bạn có làm gì vậy? Không
có sao nếu bạn quá bận và không thể dịch tập tin:
chúng tôi vẫn còn muốn biết bạn cứ sống và muốn tham
gia cùng dự án này khi có rảnh. Trả lời như :

« Mình chưa chết, chỉ quá bận thôi. »

và tập tin nào bạn sẽ dịch khi có rảnh, hoặc vấn
đề nào ngăn cản bạn dịch xong. Chúng ta giúp đỡ với
nhau, và mỗi dự án thông dịch lớn được xây dựng từ
chuỗi đơn. :)

Chị Clytie

Clytie Siddall -- thành phố Renmark, tại miền Sông của
Nam Úc