[KDE-Viê.t]Need more infor.

Clytie Siddall clytie at riverland.net.au
Sun Dec 31 08:45:26 CET 2006

Chào bạn :)

On 29/12/2006, at 11:20 PM, hanh nguyen thanh wrote:

> Tinh co em doc thay nhung buc thu cua moi nguoi xin vao nhom dich
> thuat  cua anh. Em cung thay anh dang co mot du an dich thuat gi
> day dung khong a? Em co the biet them ve du an day duoc khong ah?
> NEu co the anh cho em tham gia voi. Em ten la Hanh, sinh vien nam 3
> cua truong Dai hoc Hanoi ( Truoc la Dai hoc ngoai ngu Hanoi).
> Em cam on anh va mong som nhan duoc tin anh...

Chúng tôi mời bạn tham gia Nhóm Việt Hoá KDE. :)

Hiện thời không có nhiều thành viên hoạt động, nhưng
chúng ta vẫn còn dịch từ từ. Bản phân phối KDE 3.5 đã
hỗ trợ tiếng Việt, và mục đích hiện thời của nhóm
này là cập nhật và mở rộng bản dịch ở mức chất
lương cao.

Xem:

trang chủ :
http://vi.l10n.kde.org/
(bên dưới có một số liên kết hữu ích)

các trang trạng thái bản dịch:
http://l10n.kde.org/stats/gui/trunk/vi/

Bạn hãy đăng ký với hộp thư chung kde-l10n-vi:

Trong hộp thư chung này, mời bạn hỏi bất cứ câu nào
về dự án này hay công việc dịch. :)

Đọc trang wiki của nhóm này:
http://vnoss.net/dokuwiki/doku.php?id=projects:kde-vi

Sau đó, bạn đơn giản chọn tập tin và dịch ! :)

Không có thời hạn dịch. Mỗi bản phân phối có ngày
hết hạn đệ trình bản dịch, nhưng mỗi thành viên cũng
có sự hạn chế thời gian rảnh. Khi bạn có rảnh, dịch
từ từ, và gửi tập tin đã dịch xong.

Nếu bạn muốn dịch một phần riêng trên các trang trạng
thái, cho chúng tôi biết để gán được.

Chúc bạn tham gia vui vẻ. :)

Clytie (vi-VN, Vietnamese free-software translation team / nhóm
Việt hóa phần mềm tự do)
http://groups-beta.google.com/group/vi-VN