[KDE-Viê.t] Xin tham gia dich thuat

Phan Vinh Thinh teppi82 at gmail.com
Thu Aug 3 13:46:47 CEST 2006

Hi Tram,

On 8/3/06, concrete flowing <cflowing at yahoo.com> wrote:

> Dear A. Thinh
>
> Cam on rat nhieu vi a da tra loi thu e, that su may ngay qua e rat mong nhan
> duoc hoi dap tu phia a. E rat muon duoc dich tai lieu tieng anh chuyen nganh
> ve kinh te, ngan hang, thuong mai hoac xa hoi.
> Anh co the gui cho e mot so tai lieu chuyen nganh nhu tren de e dich thu
> duoc ko?

Rất có thể Tram hiểu nhầm mục đính của nhóm KDE-vi. Nhóm này chuyên
dịch giao diện chương trình ứng dụng của môi trường KDE sang tiếng
Việt. Có thể xem một số ảnh chụp trên trang của nhóm
(http://vi.i18n.kde.org). Ngoài giao diện chương trình ứng dụng, nhóm
cũng dịch tài liệu, NHƯNG là tài liệu đi kèm với môi trường KDE, mà
theo mình không có liên quan đến mấy đề tài trên.

> Ngoai ra e cung muon hoi a neu nhu e dich dat yeu cau e co the tro thanh
> cong tac vien cua nhom dc ko?

Nếu dịch đạt yêu cầu của nhóm (3 tập tin giao diện chương trình) thì
nhóm sẽ vui lòng nhận thêm thành viên mới.

--
С уважением
Phan Vĩnh Thịnh <teppi82 tại gmail chấm com>
http://teppi82.googlepages.com Jabber: teppi82 at jabber.ru