[KDE-Viê.t] KDE translation. VH xin nhan 2-3 modules

Phan Vinh Thinh teppi82 at gmail.com
Sat Apr 8 14:24:38 CEST 2006

On 4/8/06, vuhung16dg <vuhung16dg at yahoo.co.jp> wrote:

> Hi all,

Hi,
Rất vui thấy anh Hưng lại tiếp tục dành sự quan tâm cho KDEvi.

> Trong nhung modules o+?
>
> http://i18n.kde.org/stats/gui/stable/vi/index.php
>
> thi` ai dda?m nhie^.m module na`o nhi? Ne^'u co`n module na`o chu+a co'
> ngu+o+`i dda?m nhie^.m thi` VH xin nha^.n 2-3 modules.

Trừ những môđun đã có người nhận như anh Trung ghi tại
http://vnoss.net/dokuwiki/projects:kde-vi thì anh có thể nhận bất kỳ
môđun nào :). Xin anh ghi lại thư cho nhóm KDEvi (không phải vi-VN) để
mọi người biết.

> Btw, kdebase co' le~ pha?i hoa`n tha`nh so+'m nhi? kdeblibs thi` co'
> le~ dde^?> 90% la` OK ro^`i\.

Hiện giờ kdebase do em và chị Clytie cùng dịch, sẽ hoàn thành sớm
thôi. Chị Clytie dịch nhanh lắm ;).

--
С уважением
Phan Vĩnh Thịnh <teppi82 tại gmail chấm com>
http://teppi82.googlepages.com Jabber: teppi82 at jabber.ru