Fwd: Manjaro Linux - systemsettings5 translation

Phu Hung Nguyen phuhnguyen at disroot.org
Sun Nov 1 03:22:15 GMT 2020

Hôm nay mình tò mò xem thử cái ứng dụng System Settings, thì thấy thật
kì quặc: dù mình đổi ngôn ngữ của KDE thành cái gì thì các thứ trong cái
ứng dụng này vẫn trơ nguyên tiếng Anh.

Mình đi đọc mã nguồn của nó, thì thấy nó và cái Info Center thật ra là
một. Vậy nhưng cái Info Center hoạt động đúng theo cách cậu tả: thay đổi
trong tệp .desktop sẽ được phản ánh trên giao diện, và ngôn ngữ của nó
đi theo ngôn ngữ của KDE, còn cái System Settings mình không hiểu sao nữa.

Không biết cậu có từng tìm ra được gì về vấn đề này không?

Phú