[KDE-Viê.t] Fwd: greeting from Nguyen Hung Vu

Phan Vinh Thinh teppi82 at gmail.com
Tue Jul 4 15:48:16 CEST 2006

Chị Clytie thân,
Nhóm chúng ta (kde-vi) nên biết thư này :(. Ý kiến của em là lờ đi mọi
cái "đã cũ và không được chấp nhận". Tiếng Nga có câu: "Chó trên đống
cỏ" (Собака на сене), tức là chó thì không ăn được cỏ nhưng nhường cho
người khác thì không muốn.
Những gì nhóm kde-vi trước đây đã làm là không thể phủ nhận, tuy nhiên
bản dịch có chất lượng chỉ có ở 1 người, ý em Nguyễn Trần Thuật (rất
tiếc đó không phải là anh Hưng).
Công việc chị đang làm là tuyệt vời. Đây không phải là ý kiến của
riêng em, chị có thể đọc thêm:
http://vnoss.net/article-1151999842.html
http://vnoss.net/article-1151374903.html
v.v...